Học thiết kế làm tóc ở địa chỉ nào tốt tại Hà Nội

Thu trang –24t-Thanh Hóa hỏi: “ Chào anh/chị, em đang có nhu cầu theo nghề làm tóc và cần tìm 1 trung tâm học thiết kế mẫu tóc uy tín tại Hà Nội. Anh/chị có thể tư vấn giúp em được không ạ?”

Không chỉ riêng bạn, thắc mắc kiếm tìm trung tâm học thiết kế làm tóc uy tín tại Hà Nội cũng là thắc mắc chung của khá nhiều các bạn gái trẻ đang có mong muốn theo nghề tạo kiểu tóc. Những khóa đào tạo tạo thiết kế tạo kiểu tóc chính là cơ sở quan trọng để các bạn gái phát triển công việc vậy nên việc “ chọn mặt gửi vàng” là điều rất cấp thiết.

Một số kỹ thuật làm tóc đang được ưa thích: http://www.daotaothammy.edu.vn/xu-huong-nhuom-toc-mau-pastel.html/

Tại Việt Nam hiện nay có khá nhiều những trung tâm đào tạo ngành tóc, nhưng đảm bảo chất lượng, uy tín và nhiều năm kinh nghiệm thì không có nhiều. Đứng số 1 về đào tạo thiết kế tạo mẫu tóc đề cập riêng và các ngành thẩm mỹ khái quát đấy chính là Học viện Bích nguyệt academy.

Thẩm mỹ Bích Nguyệt – địa chỉ học thiết kế tạo mẫu tóc uy tín số 1

Thẩm mỹ viện bích nguyệt là cơ sở học thiết kế mẫu tóc đang được khá đông chị em tin tưởng và theo học. các học viên tại học viện sẽ được các giáo viên giỏi, chất lượng cao, đứng đầu trong ngành công nghiệp tóc trực tiếp hướng dẫn “ cầm tay chỉ dẫ”.

Thẩm mỹ Bích Nguyệt còn chú trọng đầu tư dụng cụ học và khoảng không gian lớp học để những học viên có môi trường học tập dễ chịu nhất

Theo chương trình học, các học viên sẽ có 60% thời kỳ khóa học được thực nghiệm. Học viện sẽ tạo điều kiện cho những bạn được thử nghiệm trên mẫu thật và làm việc với những thiết bị tạo mẫu tóc hiện đại.vấn đề này sẽ giúp các bạn nắm vững lý thuyết, thành thục kỹ năng và không bỡ ngỡ khi ra ngoài làm việc.

Học viên cam đoan học viên vững chuyên môn sau ba tháng học tập, đồng thời thẩm mỹ Bích Nguyệt luôn đảm bảo 100% nghề nghiệp đầu ra cho những bạn gái học viên.

Có bằng cấp và công nghệ về thiết kế tóc trong tay, việc kiếm tìm một công việc thu nhập 10-15tr/ tháng là điều hoàn toàn có thể trở thành hiện thực.Thực tế nhìn thấy đã có nhiều người làm nghề tóc thành công từ trung tâm học thiết kế mẫu tóc chuyên nghiệp thẩm mỹ Bích Nguyệt.

Nếu chị em thực sự có yêu thích, đừng phân vân gì nữa, đăng ký ngay khóa đào tạo thiết kế tạo kiểu tóc để sở hữu nghề nghiệp tương lai tươi sáng.

Nội dung bạn quan tâm:: lớp dạy trang điểm cá nhân

Leave a comment