dùng phương thuốc mật ong với củ tỏi để nâng cao sức đề kháng

Củ tỏi và mật ong là 2 thành tố luôn có sẵn trong nhà bếp của mỗi cá nhân. Sự phối hợp của chúng sẽ mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe.

Để tạo thành dung dịch tỏi mật ong, bạn gái chỉ việc lấy một số nhánh tỏi, thêm chút nước cho vô máy xay để tạo thành bột nhão, sau đấy trộn cùng 1 muỗng canh mật ong. >>>  cong dung cua toi

Tiêu thụ hỗn hợp này lúc đói trong khoảng chừng bảy ngày sẽ làm cho chị em chuyên sâu hệ miễn dịch tự nhiên, giảm thiểu bệnh tật và đem lại nhiều lợi ích sức khỏe.

Nâng cao khả năng miễn dịch

Sức đề kháng mạnh là chìa khóa để có sức khỏe tốt. Điều đấy sẽ làm cho mọi người đánh lại các nguyên nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus thâm nhập vào cơ thể, giúp thể trạng ít nhạy cảm với bệnh tật.

Dung dịch củ tỏi và mật ong chứa chất chống oxy hóa có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giữ thân thể khỏe mạnh và năng động.

Hạ áp huyết

Tăng áp huyết gây ra khi máu chảy với lượng lớn, chống lại những bức tường của động mạch, dẫn đến một vài vấn đề sức đề kháng như đau đầu, mỏi mệt, tim mạch, đột quỵ…

Hỗn hợp bột củ tỏi và mật ong có khả năng làm giãn thành mạch máu, cho phép lưu lượng máu ổn định trong thể trạng, vì thế làm hạ áp huyết.

Cải thiện sức khỏe não bộ

Tỏi rất giàu allicin trong lúc đó mật ong có hàm lượng chất chống oxy hóa cao. lúc phối kết hợp 2 thành tố này với nhau, chúng sẽ nuôi dưỡng các tế bào não, từ đó nâng cao sức khỏe não bộ. tỏi có khả năng phòng ngừa những bệnh như bệnh mất trí nhớ, Alzheimer, bằng cách cải thiện sức khỏe não bộ.

Làm dịu đau họng

Sự kết hợp giữa tỏi và mật ong có khả năng làm dịu đau họng và viêm nhiễm họng vì nó có đặc tính chống nhiễm trùng, làm giảm kích thích và tấy.

Phòng tránh tiêu chảy

Dung dịch này có tính kháng sinh, giúp làm giảm nhiễm trùng trong đại tràng, phòng tránh tiêu chảy và một vài rối loạn tiêu hóa khác ở mức độ nặng.

Điều trị viêm nấm

Hỗn hợp này có thể điều trị hữu hiệu nhiễm trùng nấm tấn công các cơ quan khác nhau của thân thể. những chất kháng sinh tự nhiên của tỏi đen và mật ong giúp triệt tiêu các vi sinh vật và nấm có tác động nguy hiểm tới cơ thể.

Xem thêm bài liên quan:: giá tỏi lý sơn

Giải độc

Sự phối kết hợp giữa tỏi đen và mật ong cũng đều có chức năng như thuốc giải độc  cơ thể tự nhiên. Nó giúp thải các độc tố và chất thải nguy hại khác ra khỏi hệ thống cơ thể, giúp phụ nữ luôn luôn khỏe mạnh.

Leave a comment